------------------- ------------------------------
------------------------------------- ------------------------------

Cách làm món Mướp xào nấm siêu ngon và rất bổ dưỡng cho sức khỏe

(  Món Xào  ) -  Hôm nay, Yêu Món Ăn 247 sẽ hướng dẫn các bạn, các mẹ cách chế biến món Mướp xào nấm siêu ngon và rất bổ dưỡng cho sức khỏe....

Món Xào ) - Hôm nay, Yêu Món Ăn 247 sẽ hướng dẫn các bạn, các mẹ cách chế biến món Mướp xào nấm siêu ngon và rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Đây là một món ăn ngon và rất đặc trưng của Hà Nội - Một thành phố được thế giới đánh giá rất cao ở gu ẩm thực. Chắc chắn, bạn sẽ có được một món ăn cực ngon để đãi gia đình. Dưới đây là Cách làm món Mướp xào nấm siêu ngon và rất bổ dưỡng cho sức khỏe, mời các bạn theo dõi.

Có rất nhiều món ngon từ nấm như nấm xào thịt bò, nấm xào sả ớt, súp gà nấm hương… Tất cả các món này đều thơm ngon bổ dưỡng cho sức khỏe mà gia đình nào cũng yêu thích. Để giúp các bạn mở rộng thực đơn từ nấm của mình,Yeumonan247 sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm món mướp xào nấm nhanh nhất mà lại ngon khó cưỡng.


Cách làm mướp xào nấm

Cách làm mướp xào nấm thơm ngon nhanh nhất

Nguyên liệu chuẩn bị làm mướp xào nấm

  1. Mướp xanh: 2 quả
  2. Nấm rơm hoặc sò nấm: 200g
  3. Hành khô 1 củ, hành lá 2 củ
  4. Hạt nêm rong biển 2 thìa cà phê (nếu có thì các bạn dùng hạt nêm của nhà được giữ lại ngon nhé)
  5. Ớt 1 quả: dành cho người thích ăn cay
  6. Giá đỗ: 150g
  7. Các gia vị: muối, dầu ăn, hạt tiêu …
Hướng dẫn làm mướp xào nấm ngay tại nhà

Tiến hành thực hiện cách làm mướp xào nấm

Bước 1: Nấm bỏ chân, rửa sạch rồi ngâm như nước muối pha loãng trong 10 phút thì vớt ra để ráo. (Để cách làm mướp xào nấm thơm ngon hơn, bạn có thể thêm nấm hương khô vào xào chung với mướp nhé).
Bước 2: Hành khô bỏ vỏ băm nhuyễn, hành lá nhặt rửa sạch và thái vừa ăn
Bước 3: Giá đỗ rửa sạch để ráo nước, ớt thái nhỏ hoặc sở thích của băm
Bước 4: Mướp gọt vỏ rồi thái miếng vừa ăn (đừng thái mỏng quá vì sẽ làm cho mướp xào nấmnhanh bị mềm)
Bước 5: Bắc chảo lên bếp, đun nóng dầu ăn (mỡ) sau đó cho hành khô và ớt đã băm vào phi thơm, vào thấy hành vàng thì đổ nấm cùng mướp vào xào cùng, thêm gia vị, hạt tiêu, hạt nêm
Bước 6: Cuối cùng thêm hành lá và giá đảo thêm chút rồi tắt bếp. Vậy là bạn có hoàn thành xongcách làm món mướp xào nấm hấp dẫn, bắt mắt rồi.
Cách làm mướp xào nấm đơn giản dậy mùi
Nấm là một loại thực phẩm tốt cho tim mạch, khả năng Augmented miễn dịch cho cơ thể cộng thêm mướp như công dụng trị đau họng, chữa sốt cao, đau đầu, viêm xoang sẽ giúp cho cả gia đình bạn một sức khỏe dồi dào, tránh bệnh tật. Vì vậy mà các bạn hãy lưu lại hướng dẫn làm mướp xào nấmvới mục thực trong gia đình mình nhé.
Trên đây là toàn bộ cách làm mướp xào nấm thơm ngọt nhất mà bạn muốn monan9 giới thiệu đến các bạn. Only với 15 phút trống mà bạn có hoàn thành xong món ăn ngon Mướp xào nấm rồi này.

Theo: Dạy Nấu Ăn

Chủ bút: Yêu Món Ăn 247

Yêu Món Ăn 247 - Nơi lưu giữ các công thức bí truyền về các món ăn ngon. Nơi bạn có thể tìm thấy những công thức nấu ăn ngon nhất tại Việt Nam và trên thế giới.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment

-------------------------------------------------------