------------------- ------------------------------
------------------------------------- ------------------------------

Cách làm món Khoai Tây Xóc Bơ Tỏi thơm ngon đến nức mũi

(  Món Xào  ) - Hôm nay, Yêu Món Ăn 247 sẽ hướng dẫn các bạn, các mẹ cách làm món Khoai tây xóc bơ tỏi thơm nức mũi chuẩn vị Italia luôn. Đ...

Món Xào ) - Hôm nay, Yêu Món Ăn 247 sẽ hướng dẫn các bạn, các mẹ cách làm món Khoai tây xóc bơ tỏi thơm nức mũi chuẩn vị Italia luôn. Đây là một món ăn ngon và rất đặc trưng của người dân Italia, đặc biệt là dân Rome - Một Thành phố cổ kính được khách tham quan đánh giá rất cao ở gu ẩm thực. Chắc chắn, bạn sẽ có được một món ăn cực ngon để đãi gia đình. Dưới đây là Cách làm món Khoai Tây Xóc Bơ Tỏi thơm ngon đến nức mũi, mời các bạn theo dõi.


Món khoai tây xóc bơ tỏi với vị thơm ngon béo ngậy của bơ hòa quyện cùng với vị bở của khoai tây, bơ rất ngon miệng mà không bị ngán. Vậy bạn có muốn chế biến món ăn vặt thơm ngon này chiêu đãi gia đình? Nếu muốn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để học được cách làm khoai tây xóc bơ tỏi ngon thơm phức bạn nhé.
Cách làm khoai tây xóc bơ tỏi

Khoai tây xóc bơ tỏi

Cách làm khoai tây xóc bơ tỏi

Hướng dẫn cách làm khoai tây xóc bơ tỏi đơn giản, trước hết các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu cần có để làm khoai tây xóc bơ tỏi như sau:

Nguyên liệu làm khoai tây xóc bơ tỏi

  1. Khoai tây: 550g
  2. Bơ: 60g
  3. Tỏi: 6 nhánh
  4. Muối 10g
Nguyên liệu làm khoai tây xóc bơ tỏi

Thực hiện cách làm khoai tây xóc bơ tỏi

Sau khi chuẩn bị xong nguyên liệu, cùng bắt tay vào thực hiện các bước làm món khoai tây xóc bơ tỏi các bạn nhé:
Bước 1: Sơ chế nguyên liệu làm khoai tây xóc bơ tỏi:
  • Khoai tây mua về các bạn rửa sạch, cho vào nồi, đổ ngập nước. Đặt lên bếp luộc chín, sau đó đổ ra rổ xả nước lạnh, bóc sạch vỏ khoai. Cắt khoai làm 4 khoanh.
  • Tỏi rửa sạch đem băm nhỏ.
Hướng dẫn làm khoai tây xóc bơ tỏi

Bước 2: Đặt chảo lên bếp đun nóng, cho bơ vào đun tan chảy hết thì cho khoai tây vào.
Hướng dẫn làm khoai tây xóc bơ tỏi

Bước 3: Công đoạn tiếp theo của hướng dẫn cách làm khoai tây xóc bơ tỏi cầm chảo xóc nhanh tay chứ không đảo khoai tránh bị nát. Để khoai vàng từ từ các mặt thì cho tỏi vào cùng ít muối và xóc đều.
Hướng dẫn làm khoai tây xóc bơ tỏi
Hướng dẫn làm khoai tây xóc bơ tỏi

– Khi ăn trình bày ra đĩa, rắc thêm ít lá bạc hà và thưởng thức món khoai tây xóc bơ tỏi sẽ rất ngon.

Hướng dẫn làm khoai tây xóc bơ tỏi

Hướng dẫn làm khoai tây xóc bơ tỏi

Vị béo béo của bơ ngọt tự nhiên hòa quyện cùng vị bở của khoai tây hương vị tỏi ngon khó cưỡng. Với món ăn này các bạn có thể sử dụng để làm đồ ăn vặt cho cả gia đình hoặc thỉnh thoảng đổi vị cho gia đình cùng thưởng thức cũng rất thú vị nhé. Chúc các bạn thành công với cách làm khoai tây xóc bơ tỏi ngon tuyệt nhé.

Theo: Dạy Nấu Ăn


Chủ bút: Yêu Món Ăn 247

Yêu Món Ăn 247 - Nơi lưu giữ các công thức bí truyền về các món ăn ngon. Nơi bạn có thể tìm thấy những công thức nấu ăn ngon nhất tại Việt Nam và trên thế giới.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment

-------------------------------------------------------