------------------- ------------------------------
------------------------------------- ------------------------------

Cách làm món Canh Kim Chi Hải Sản ngon đúng theo phong cách Hàn

(  Món Canh  ) -  Hôm nay, Yêu Món Ăn 247 sẽ hướng dẫn các bạn, các mẹ cách làm món Canh Kim Chi Hải Sản siêu ngon chuẩn vị Hàn Quốc luôn. ...

Món Canh ) - Hôm nay, Yêu Món Ăn 247 sẽ hướng dẫn các bạn, các mẹ cách làm món Canh Kim Chi Hải Sản siêu ngon chuẩn vị Hàn Quốc luôn. Đây là một món ăn ngon và rất đặc trưng của người dân Đại Hàn Dân Quốc, đặc biệt là Seoul - Một thành phố xưa hiện đại được khách tham quan đánh giá rất cao ở gu ẩm thực tinh tế và thanh lịch. Chắc chắn, bạn sẽ có được một món ăn cực ngon để đãi gia đình cũng như bạn bè trong những ngày hè oi ả này. Dưới đây là Cách làm món Canh Kim Chi Hải Sản ngon đúng theo phong cách Hàn, mời các bạn theo dõi.


Kim chi là món ăn yêu thích của nhiều người và được chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau. Bên cạnh việc thưởng thức kim chi trực tiếp, các bạn có thể biến tấu với những món ngon khác từ kim chi trong đó có món canh kim chi hải sản. Dưới đây, là các bước thực hiện cách nấu kim chi hải sản ngon và bổ dưỡng.
Cách nấu kim chi hải sản

Cách nấu kim chi hải sản

Để thực hiện cách nấu kim chi hải sản ngon, trước hết các bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu cần có để nấu món kim chi hải sản như sau:

Nguyên liệu nấu kim chi hải sản

  1. Tôm: 150g
  2. Ngao: 150g
  3. Bạch tuộc: 200g
  4. Kim chi: 300g
  5. Giá đỗ: 100g
  6. Củ cải: Nửa củ
  7. Hành lá: 2 nhánh
  8. Gia vị: Bột nêm + muối
Cách nấu kim chi hải sản

Hướng dẫn cách nấu canh kim chi hải sản

Dưới đây là các bước nấu kim chi hải sản ngon tại nhà:
Sơ chế nguyên liệu nấu món kim chi hải sản
  • Bạch tuộc rửa sạch, bỏ ruột bên trong thật sạch cho hết nhờ và khử mùi tanh. Xả lại nhiều lần bằng nước sạch, sau đó để bạch tuộc ráo nước và cắt miếng vừa ăn.
  • Ngao và tôm rửa sạch để riêng ra đĩa.
  • Rửa sạch giá đỗ và vớt ra để ráo nước.
  • Củ cái trắng gọt vỏ, rửa sạch và thái miếng khoanh tròn.
  • Hành lá rửa sạch, thái nhỏ.
  • Cho kim chi ra bát và dùng dao thái khúc vừa ăn.
Cách nấu kim chi hải sản

Tiến hành thực hiện cách nấu canh kim chi hải sản
 – Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào đun nóng. Sau đó, cho hành tươi vào phi thơm, trút bạch tuộc vào xào chín. Đổ bạch tuộc vừa xào ra đĩa.
Cách nấu kim chi hải sản
– Tiếp tục thực hiện hướng dẫn nấu món kim chi hải sản ngon, các bạn dùng chảo vừa xào bạch tuộc, các bạn cho khoảng 3 bát nước cùng củ cải trắng vào đun sôi cho tới khi củ cải mềm thì cho kim chi vào đun sôi khoảng 5 phút. Nêm nếm gia vị cho vừa khẩu vị ăn và tắt bếp.
Cách nấu kim chi hải sản
 – Cho bạch tuộc, giá đỗ, ngao vào đun cùng, khi sôi đun thêm 3 phút tắt bếp. Cho hành lá thái nhỏ vào đảo đều và múc canh kim chi ra bát và thưởng thức món canh kim chi hải sản ngon thôi nào.
Vậy là các bạn đã hoàn thành xong cách nấu kim chi hải sản ngon khó cưỡng rồi đó. Thật hấp dẫn đúng không, vị ngọt của hải sản hòa quyện với vị cay đặc trưng của kim chi và rau củ vô cùng hấp dẫn. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món ăn này nhé.

Chủ bút: Yêu Món Ăn 247

Yêu Món Ăn 247 - Nơi lưu giữ các công thức bí truyền về các món ăn ngon. Nơi bạn có thể tìm thấy những công thức nấu ăn ngon nhất tại Việt Nam và trên thế giới.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment

-------------------------------------------------------